Return to site

In bao thư lẻ ở TPHCM

broken image

Các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp gần như đều cần đến bao thư, từ việc gửi thông báo khách hàng để giới thiệu sản phẩm mới, gửi thiệp mời tới khách hàng tới tham dự triển lãm, hội nghị hay những thay đổi về hoạt động, hợp đồng của công ty với đối tác. Như vậy, vai trò của in bao thư lẻ ở TPHCM đối với doanh nghiệp nói chung và cụ thể là thương hiệu của công ty là vô cùng quan trọng.

Vai trò của bao thư

Được sử dụng như một phương tiện truyền thông giữa các công ty, doanh nghiệp với khách hàng, bao thư với logo, hình ảnh nổi bật mang bản sắc của công ty chính là công cụ hiệu quả để khách hàng nhận biết doanh nghiệp. Khi giữa một tập các thư từ, giấy tờ, chỉ cần nhìn sơ qua màu sắc, kiểu dáng, thiết kế của bao thư khách hàng, đối tác cũng biết được đó là doanh nghiệp, công ty nào.

Sự thống nhất và hình ảnh chuyên nghiệp là điều mà các doanh nghiệp luôn hướng tới, sẽ là một thiếu sót nếu doanh nghiệp không sử dụng bao thư để thực hiện điều này. Không đơn giản chỉ để đựng chứa tài liệu, mà qua đó khách hàng còn đánh giá được quy cách làm việc của doanh nghiệp bạn, và từ đó là dành sự tin tưởng hay không. Vì vậy, đừng để đánh mất hợp đồng hay sự hợp tác lâu dài chỉ vì bất cẩn mà không sử dụng in bao thư lẻ ở TPHCM.

Một số bao thư phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại bao thư, nhưng phổ biến nhất gồm:

+ Bao thư mời: bao thư mời được sử dụng trong việc đựng giấy mời họp, mời dự tiệc hay mời dự hội nghị… Như vậy, bao thư mời cần được thiết kế sang trọng, lịch sự mới phù hợp với công dụng của nó.

+ Bao thư đựng hợp đồng, hồ sơ: Có những loại bao thư chuyên dụng được đặt in bao thư lẻ ở TPHCM để đựng các giấy tờ có tính chất quan trọng như hợp đồng, hồ sơ dự thầu… Thiết kế của những loại bao thư này cần cứng cáp, an toàn để bảo vệ hồ sơ tốt nhất.

+ Bao thư chào hàng: bạn sử dụng bao thư chào hàng tới những người có khả năng trở thành khách hàng của doanh nghiệp mình. Vì vậy bao thư chào hàng sẽ được thiết kế bắt mắt với những họa tiết tươi vui một chút và có những hình ảnh để minh họa cho sản phẩm.

Bất kể bạn sử dụng bao thư với mục đích gì đều có thể đặt in được bao thư phù hợp. Các doanh nghiệp nhất thiết phải có những bao thư thiết kế riêng, mang thương hiệu của mình.

Công Ty In Đại Trường Thịnh

Địa chỉ: 364/69/33 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0907 943 7240938 67 75 85

Email: indaitruongthinh@gmail.com

Website: indaitruongthinh.com.vn